
Giá thịt heo hôm nay 22/1: Ổn đinh tại các siêu thị
Tại siêu thị, sáng nay các sản phẩm thịt heo có giá bán trong khoảng 92.720 - 155.922 đồng/kg
Tại siêu thị, sáng nay các sản phẩm thịt heo có giá bán trong khoảng 92.720 - 155.922 đồng/kg
Hiện, các sản phẩm thịt heo tại winmart.vn được bán với giá trong khoảng 92.720 - 155.922 đồng/kg.
Giá thịt lợn bán ra tại các chợ truyền thống, siêu thị vẫn duy trì ở mức cao, gấp gần 3 lần giá lợn hơi.
Thị trường càng trầm lắng khi cận ngày rằm tháng 7, giá thịt heo bán lẻ tại các chợ giảm nhẹ và một số siêu thị tăng cường khuyến mãi.
Giá thịt heo hôm nay (8/6), các sản phẩm thịt heo tại Winmart và Công ty Thực phẩm bán lẻ ghi nhận đi ngang so với ngày hôm qua.
Đặc sàn vùng miền vào siêu thị bài toán cần có lời giải...
Các hệ thống siêu thị cho biết đang cố gắng giảm giá thịt heo 10-15% so với trước, nhưng thực tế chúng vẫn cao hơn tại các chợ truyền thống và khó hạ theo tốc độ giảm của giá hơi.
Giá một số sản phẩm thịt tại các chợ và siêu thị phổ biến như: thịt ba rọi 120.000 đồng/kg, sườn non từ 125.000 - 140.000 đồng/kg, nạc vai và đùi khoảng 85.000 đồng/kg…
Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bán lẻ, làm sao để nâng được tỷ lệ hàng Việt tại các kênh siêu thị nước ngoài. Câu hỏi này đặt ra cho chính các nhà sản xuất và phân phối trong bối cảnh thị hiếu tiêu dùng đang có nhiều thay đổi và những đòi hỏi khắt khe hơn.
Giá thịt heo hôm nay 15/3 không ghi nhận điều chỉnh tăng, giảm mới tại các hệ thống bán lẻ. Giá thịt heo tại hệ thống siêu thị Sài Gòn Co.op sẽ kết thúc chuỗi giảm giá từ ngày hôm nay.
Giá thịt heo hôm nay (21/2), siêu thị Farmers' Market, Co.op Mart, Công ty Thực phẩm bán lẻ đang bán nhiều loại thịt heo tươi sống với giá không đổi. Trong khi đó, thịt heo được bán tại siêu thị WinMart được giảm giá đến 20%.
Giá thịt heo hôm nay 11/2 ghi nhận mức giao dịch ổn định tại các siêu thị, thị trường không có nhiều biến động. Giá thịt heo dao động từ 60.000 đồng/kg đến 150.000 đồng/kg.
Để phát triển thị phần tại thị trường EU, Phó Vụ trưởng Vụ thị trường châu Âu - châu Mỹ Nguyễn Thảo Hiền cho rằng doanh nghiệp nên đẩy mạnh đa dạng hóa thị trường, gia tăng các sản phẩm trên các thị trường ngách, có lợi thế cạnh tranh; tiếp cận thêm các thị trường mới thông qua các chuỗi siêu thị và các cửa hàng bán lẻ ở các quốc gia mục tiêu khác nhau tại châu Âu.
Sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale", "Hà Nội - Online xuống phố" trong khuôn khổ Tháng Khuyến mại Hà Nội 2022 sẽ diễn ra từ tối nay với mức giảm giá lên đến 100%.
Ngày 27/9, tại Trung tâm Mua sắm AEON - Tân Phú Celadon (TPHCM) đã diễn ra Lễ khai mạc "Tuần lễ Triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt tại AEON" và "Kết nối doanh nghiệp đưa hàng vào chuỗi siêu thị AEON" năm 2022. Đây là chuỗi hoạt động do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP HCM (ITPC) phối hợp Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) tổ chức.
Cục trưởng Cục Quản lý thị trường TP.HCM yêu cầu kiểm tra, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân có hành vi đóng gói, kinh doanh rau, củ, quả không rõ nguốn gốc, không đảm bảo an toàn thực phẩm.
Các nhóm mặt hàng có thế mạnh của Việt Nam xuất khẩu sang thị trường UAE ghi nhận sự tăng trưởng mạnh như thủy sản, rau quả, tiêu, điều, gạo, da giày, may mặc, máy móc, thiết bị, phụ tùng…
Từ ngày 22 - 28/8/2022, Cục Xúc Tiến Thương Mại Quốc Tế (DITP) - Bộ Thương Mại Thái Lan, Văn Phòng Thương Mại, Đại Sứ Quán Vương Quốc Thái Lan tại Hà Nội phối hợp với Tập Đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức sự kiện "Tuần Lễ Sản Phẩm Thái Lan tại Hệ thống Siêu thị Big C và Hệ thống Siêu thị Tops market".
Cả nước đã xuất siêu 74 triệu USD, khác với dự báo nhập siêu trước đó. Kết quả này giúp mức xuất siêu 7 tháng của cả nước đạt 1,08 tỷ USD.
7 tháng đầu năm, cán cân thương mại hàng hóa của Việt Nam xuất siêu 764 triệu USD. Trong đó, Mỹ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam với kim ngạch ước đạt 67,1 tỷ USD.