Trước đó, vào ngày 4/9, một khách hàng đã đăng tải bài phản ánh về tình trạng lẩu ly của đơn vị này có "3 con dòi". Theo đó, anh N.T.H (ngụ quận 8, TP. HCM) đã đến cửa hàng này để mua lẩu với giá 32.000 đồng. Tuy nhiên, khi chuẩn bị dùng món thì anh phát hiện vật thể lạ màu trắng, nghi là dòi.
Sau khi gặp sự cố trên, anh có thông báo cho nhân viên về vụ việc, và không đòi bồi thường hay hoàn tiền, chỉ mong báo lại để cửa hàng kiểm tra lại đồ đông và nước lẩu để không lặp lại sự việc đáng tiếc trên.
Sau đăng tải, bài viết đã được nhận được nhiều lượt chia sẻ và sự quan tâm cho đến hoang mang của người dùng về chất lượng món ăn tại các cửa hàng tiện lợi.
Trước thông tin này, tối 5/9, trên fanpage chính thức, FamilyMart đã gửi thông báo đến khách hàng: "Hiện tại, FamilyMart đã ngừng bán hotpot tại tất cả các cửa hàng.
FamilyMart xin lỗi vì sự bất tiện này. Chúng tôi hiện đang điều tra và xác minh sự việc. Ngay khi có kết quả, FamilyMart sẽ thông tin đến quý khách hàng. Hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các bạn dành cho FamilyMart".
Hiện tại, sự việc vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận.
Anh Minh
Nguồn: thuongtruong.com.vn