Peugeot Việt Nam điều chỉnh giá bán lên đến 40 triệu đồng

Các mẫu xe Peugeot sẽ tăng giá bán cao nhất lên tới 40 triệu đồng, ngoại trừ Traveller Premium 7 chỗ không điều chỉnh.

Từ 1/9 tới đây, Peugeot Việt Nam sẽ thực hiện điều chỉnh giá bán đối với hàng loạt sản phẩm với mức từ 20 - 40 triệu đồng. Riêng Peugeot Traveller Luxury vẫn bán ra ở mức 1,499 tỷ đồng, không điều chỉnh.

Peugeot Việt Nam điều chỉnh giá bán lên đến 40 triệu đồng
Peugeot 2008 tăng giá từ 30 - 40 triệu đồng.

Theo đó, Peugeot 2008 tăng giá từ 30 - 40 triệu đồng. Sau điều chỉnh giá, Peugeot 2008 Active và GT Line có giá bán mới lần lượt 809 và 879 triệu đồng.

Peugeot Việt Nam điều chỉnh giá bán lên đến 40 triệu đồng

Mẫu xe gầm cao Peugeot 3008 cũng điều chỉnh giá bán tăng từ 20 - 30 triệu đồng. Giá bán mới của xe từ 1,039 - 1,259 tỷ đồng. Mức giá mới của Peugeot 3008 cũng khiến mẫu xe có giá bán cao nhất phân khúc crossover hạng C bình dân hiện nay.

Bên cạnh đó, Peugeot 5008 cũng điều chỉnh giá, tăng 40 triệu đồng. Sau điều chỉnh, Peugeot 5008 AL và GT có giá bán mới lần lượt 1,259 và 1,359 tỷ đồng.

Peugeot 5008 cũng điều chỉnh giá, tăng 40 triệu đồng.

Mẫu MPV 7 chỗ Peugeot Traveller cũng điều chỉnh, lên thành 1,639 tỷ đồng (tăng 40 triệu đồng) đối với phiên bản Premium 7 chỗ. So với Kia Carnival các phiên bản 7 chỗ cũng được Thaco lắp ráp, giá bán Peugeot Traveller vẫn chưa cao bằng phiên bản Carnival cao cấp nhất.

Đây là lần điều chỉnh giá bán thứ 2 của Peugeot Việt Nam kể từ đầu năm 2022. Ở lần trước, giá bán các mẫu xe chỉ tăng nhẹ từ 10 - 20 triệu đồng.

Thaco chưa công bố lý do tăng giá xe song theo một giám đốc đại lý nhận định, giá đô-la (USD) tăng khiến một số thương hiệu xe cũng phải điều chỉnh giá bán, trong đó có cả Peugeot lẫn Kia.

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong 7 tháng đầu năm 2022, Peugeot bán được 7.327 xe. Trung bình mỗi tháng, có hơn 1.000 xe được giao tới khách hàng. Với một thương hiệu ô tô châu Âu, doanh số này được xem là tương đối tốt.

Tin liên quan
Tin khác
Khai mạc Hội thảo TrueConf về Hội nghị truyền hình bảo mật và công tác tại Hà Nội
Khai mạc Hội thảo TrueConf về Hội nghị truyền hình bảo mật và công tác tại Hà Nội

Ngày 10/9, CTCP Thông tin Hapro (HaproInfo) phối hợp với hãng TrueConf - phần mềm Hội nghị truyền hình số 1 của Nga tổ chức "Hội thảo TrueConf về Hội nghị truyền hình bảo mật và cộng tác" lần đầu tiên tại Việt Nam.

Doanh số bán hàng lao dốc, Toyota lại dính lỗi phải triệu hồi gần 280.000 chiếc
Doanh số bán hàng lao dốc, Toyota lại dính lỗi phải triệu hồi gần 280.000 chiếc

Sau những sự cố có chủ ý trong thời gian vừa qua đã khiến lòng tin của khách hàng với hãng xe Nhật ngày càng suy giảm và minh chứng cho việc này là ngay đầu năm 2024 doanh số bán hàng của Toyota đã sụt giảm.

Hãng xe Đức vượt qua Tesla trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới
Hãng xe Đức vượt qua Tesla trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới

Theo báo cáo mới của công ty tư vấn Brand Finance, hãng sản xuất ô tô Đức Mercedes-Benz đã vượt qua đối thủ Tesla của Hoa Kỳ để giành lại vị trí thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới sau khi đánh rơi vị trí này trong năm 2023.

Chặn máy điện thoại di động 2G không hợp chuẩn từ ngày 1/3/2024
Chặn máy điện thoại di động 2G không hợp chuẩn từ ngày 1/3/2024

Căn cứ chủ trương, định hướng dừng công nghệ di động 2G, phổ cập điện thoại thông minh, Bộ TT&TT và các doanh nghiệp viễn thông sẽ triển khai kiểm soát, ngăn chặn việc kết nối thiết bị 2G vào mạng viễn thông di động.

Ô tô nhập khẩu vẫn tăng trưởng bất chấp sức mua sụt giảm
Ô tô nhập khẩu vẫn tăng trưởng bất chấp sức mua sụt giảm

Kim ngạch nhập khẩu ô tô vẫn tăng trưởng ngay trong bối cảnh sức mua ở thị trường trong nước sụt giảm mạnh các tháng gần đây.

Top 10 mẫu ôtô bán chạy nhất tháng 2/2023
Top 10 mẫu ôtô bán chạy nhất tháng 2/2023

Theo công bố doanh số bán hàng của các thành VAMA, VinFast và TC Motor, tháng 2/2023 doanh số bán ôtô ở thị trường Việt Nam có sự tăng trưởng trở lại.

Twitter sẽ chia sẻ lợi nhuận cho người sáng tạo nội dung nhiều hơn YouTube và TikTok
Twitter sẽ chia sẻ lợi nhuận cho người sáng tạo nội dung nhiều hơn YouTube và TikTok

Elon Musk công bố sẽ chia sẻ lợi nhuận quảng cáo Twitter với người sáng tạo nội dung, tuy nhiên, điều đó không thực sự đơn giản như vậy khi còn rất nhiều câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Trung Quốc trở thành nhà xuất khẩu ô tô lớn thứ hai thế giới
Trung Quốc trở thành nhà xuất khẩu ô tô lớn thứ hai thế giới

Tiến sát vị trí số một của Nhật Bản, Trung Quốc vượt qua Đức trở thành nhà xuất khẩu ô tô lớn thứ hai trên thế giới.

Tin mới
Đọc nhiều
Xu hướng đọc