VinFast gây sốt thị trường ô tô với loạt ưu đãi khủng tháng 6

Kỷ niệm 2 năm chính thức bàn giao những chiếc xe đầu tiên ra thị trường, VinFast đang triển khai loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các dòng

 

VinFast gây sốt thị trường ô tô với loạt ưu đãi khủng tháng 6

Khuyến mại, ưu đãi là hoạt động thường thấy trên thị trường ô tô, nhằm kích cầu, thu hút khách hàng trong những dịp mua sắm cao điểm hoặc để dọn kho, xả hàng tồn. Tuy nhiên, kể từ khi VinFast xuất hiện, hãng xe Việt đã mang đến một luồng gió mới, khi thường xuyên lắng nghe nhu cầu khách hàng tại từng thời điểm để kịp thời đưa ra những chương trình ưu đãi phù hợp, giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, dễ dàng tiếp cận giấc mơ sở hữu ô tô theo nhiều cách khác nhau.

Đơn cử như trong tháng 6 này, khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp đang tạo ra tâm lý bất an trong cộng đồng, VinFast đã ngay lập tức triển khai một loạt chương trình hỗ trợ, ưu đãi hấp dẫn, giúp giảm gánh lo cho khách hàng. Đặc biệt, bên cạnh việc phục vụ lái thử xe, ký hợp đồng tại nhà và duyệt khoản vay online để giúp khách hàng hạn chế tiếp xúc đông người, VinFast còn ưu đãi khủng cho từng dòng xe.

VinFast gây sốt thị trường ô tô với loạt ưu đãi khủng tháng 6

Cụ thể, dòng xe SUV Lux SA2.0 được ưu đãi 60-80 triệu đồng tùy phiên bản, đồng thời được hỗ trợ thêm 10 triệu đồng/tháng trong thời gian chờ nhận xe, nếu mẫu xe mà khách hàng đặt mua chưa có sẵn để giao ngay. Với dòng sedan Lux A2.0, khách hàng mua xe trong tháng 6 có thể sử dụng voucher Vinhomes mệnh giá 200 triệu đồng để thanh toán, thay vì chỉ được sử dụng voucher mệnh giá 150 triệu đồng như trước đây, qua đó có thể tiết kiệm thêm một khoản đáng kể. Với dòng xe bán chạy nhất tháng 5 VinFast Fadil, khách hàng mua xe từ ngày 11/6 sẽ được hãng dành tặng 100% lệ phí trước bạ, trừ trực tiếp vào giá xe.

Anh Phạm Khánh, một khách hàng vừa mua xe Fadil vào trung tuần tháng 6 tại TP.HCM chia sẻ: “Việc VinFast tặng 100% lệ phí trước bạ đã giúp những khách hàng như tôi giảm hẳn áp lực về chi phí lăn bánh. Đó cũng là một trong những lý do quan trọng khiến tôi hạ quyết tâm mua chiếc ô tô đầu tiên trong đời”.

Anh Khánh cũng cho biết, trước khi quyết định mua Fadil, anh đã tham khảo tất cả các mẫu xe cùng phân khúc nhưng không có xe nào được ưu đãi nhiều như Fadil, trong khi mẫu xe Việt lại vượt trội các đối thủ về trang bị, động cơ và tính năng an toàn. Do đó, việc anh lựa chọn Fadil là điều hoàn toàn dễ hiểu.

VinFast gây sốt thị trường ô tô với loạt ưu đãi khủng tháng 6

Trong khi đó, chị Minh (Hà Nội) là một khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ lái thử và tư vấn tại nhà của VinFast. Chị đã quyết định mua một chiếc Lux A2.0 bản Tiêu chuẩn sau khi nhận được một voucher trị giá 200 triệu đồng từ Vinhomes dành tặng cho người mua nhà. Nhờ đó, chi phí mà chị bỏ ra để sở hữu chiếc sedan hạng sang cỡ E này chỉ chưa tới 700 triệu đồng, một mức giá theo chị là “quá hời”. Nếu không có sẵn voucher như chị Minh, những khách hàng thông thường có thể dễ dàng mua lại voucher từ những chủ nhà Vinhomes không có nhu cầu mua xe với mức giá thấp hơn mệnh giá tới vài chục triệu đồng.

Với các khách hàng mua xe Lux SA2.0 trong tháng 6, ngoài khoản ưu đãi trực tiếp 60-80 triệu đồng, việc VinFast cam kết hỗ trợ thêm 10 triệu đồng/tháng cho thời gian chờ đợi nhận xe cũng là điều chưa từng có tiền lệ tại thị trường Việt Nam. Chính sách này cho thấy sự trân trọng và thấu hiểu của VinFast đối với từng khoảng thời gian và sự kiên nhẫn mà khách hàng dành cho mình. Theo phân tích của các chuyên gia theo dõi thị trường ô tô lâu năm, chính cách chăm sóc khách hàng tận tâm với những chính sách linh hoạt, hấp dẫn là lý do giúp VinFast nhanh chóng vươn lên dẫn đầu các phân khúc tham gia chỉ sau một thời gian rất ngắn.

Trước đó, VinFast cũng từng áp dụng nhiều chính sách bán hàng và tri ân khách hàng độc đáo, như chính sách giá “3 Không”, đổi cũ lấy mới, bảo hành 5 năm, cứu hộ miễn phí 24/7, nghỉ dưỡng miễn phí tại Vinpearl, hay gửi xe miễn phí tại Vincom, Vinhomes trên toàn quốc...  Các chính sách đồng bộ, nhất quán ngày càng thể hiện rõ triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” của hãng xe Việt.

Tin khác
Khai mạc Hội thảo TrueConf về Hội nghị truyền hình bảo mật và công tác tại Hà Nội
Khai mạc Hội thảo TrueConf về Hội nghị truyền hình bảo mật và công tác tại Hà Nội

Ngày 10/9, CTCP Thông tin Hapro (HaproInfo) phối hợp với hãng TrueConf - phần mềm Hội nghị truyền hình số 1 của Nga tổ chức "Hội thảo TrueConf về Hội nghị truyền hình bảo mật và cộng tác" lần đầu tiên tại Việt Nam.

Doanh số bán hàng lao dốc, Toyota lại dính lỗi phải triệu hồi gần 280.000 chiếc
Doanh số bán hàng lao dốc, Toyota lại dính lỗi phải triệu hồi gần 280.000 chiếc

Sau những sự cố có chủ ý trong thời gian vừa qua đã khiến lòng tin của khách hàng với hãng xe Nhật ngày càng suy giảm và minh chứng cho việc này là ngay đầu năm 2024 doanh số bán hàng của Toyota đã sụt giảm.

Hãng xe Đức vượt qua Tesla trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới
Hãng xe Đức vượt qua Tesla trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới

Theo báo cáo mới của công ty tư vấn Brand Finance, hãng sản xuất ô tô Đức Mercedes-Benz đã vượt qua đối thủ Tesla của Hoa Kỳ để giành lại vị trí thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới sau khi đánh rơi vị trí này trong năm 2023.

Chặn máy điện thoại di động 2G không hợp chuẩn từ ngày 1/3/2024
Chặn máy điện thoại di động 2G không hợp chuẩn từ ngày 1/3/2024

Căn cứ chủ trương, định hướng dừng công nghệ di động 2G, phổ cập điện thoại thông minh, Bộ TT&TT và các doanh nghiệp viễn thông sẽ triển khai kiểm soát, ngăn chặn việc kết nối thiết bị 2G vào mạng viễn thông di động.

Ô tô nhập khẩu vẫn tăng trưởng bất chấp sức mua sụt giảm
Ô tô nhập khẩu vẫn tăng trưởng bất chấp sức mua sụt giảm

Kim ngạch nhập khẩu ô tô vẫn tăng trưởng ngay trong bối cảnh sức mua ở thị trường trong nước sụt giảm mạnh các tháng gần đây.

Top 10 mẫu ôtô bán chạy nhất tháng 2/2023
Top 10 mẫu ôtô bán chạy nhất tháng 2/2023

Theo công bố doanh số bán hàng của các thành VAMA, VinFast và TC Motor, tháng 2/2023 doanh số bán ôtô ở thị trường Việt Nam có sự tăng trưởng trở lại.

Twitter sẽ chia sẻ lợi nhuận cho người sáng tạo nội dung nhiều hơn YouTube và TikTok
Twitter sẽ chia sẻ lợi nhuận cho người sáng tạo nội dung nhiều hơn YouTube và TikTok

Elon Musk công bố sẽ chia sẻ lợi nhuận quảng cáo Twitter với người sáng tạo nội dung, tuy nhiên, điều đó không thực sự đơn giản như vậy khi còn rất nhiều câu hỏi chưa có lời giải đáp.

Trung Quốc trở thành nhà xuất khẩu ô tô lớn thứ hai thế giới
Trung Quốc trở thành nhà xuất khẩu ô tô lớn thứ hai thế giới

Tiến sát vị trí số một của Nhật Bản, Trung Quốc vượt qua Đức trở thành nhà xuất khẩu ô tô lớn thứ hai trên thế giới.

Tin mới
Đọc nhiều
Xu hướng đọc