Thêm điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại quận Hai Bà Trưng

Với việc phát triển thêm một điểm tại số 180 Lạc Trung do Công ty TNHH Thực phẩm Phú Thiên Tân quản lý, tổng số điểm OCOP trên địa bàn quận Hai Bà Trưng đã nâng lên 3 cơ sở.

Mới đây, Sở Công thương Hà Nội phối hợp UBND quận Hai Bà Trưng tổ chức khai trương thêm một Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại số 180 phố Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Theo đại diện UBND quận Hai Bà Trưng - cho biết, nhằm tiếp tục hỗ trợ quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP, UBND Thành phố đã ban hành Kế hoạch số 92/KH-UBND về phát triển các Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP gắn với các địa điểm kinh doanh, du lịch làng nghề, du lịch nông thôn trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2022, UBND quận Hai Bà Trưng đã vận động doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn quận đăng ký tham gia mạng lưới Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP.

Với việc phát triển thêm một điểm tại số 180 Lạc Trung do Công ty TNHH Thực phẩm Phú Thiên Tân quản lý, tổng số điểm OCOP trên địa bàn quận đã nâng lên 3 cơ sở.

Thêm điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại quận Hai Bà Trưng
Sản phẩm OCOP của Hà Nội và các tỉnh, thành được bày bán tại điểm bán. (Ảnh: VGP)

Công ty Thực phẩm Phú Thiên Tân là một trong những doanh nghiệp tích cực tham gia Chương trình an sinh xã hội của thành phố (như Chương trình bình ổn thị trường) bán các sản phẩm OCOP Hà Nội và các tỉnh, thành phố: rau củ, thịt gia súc, thực phẩm chế biến, nông sản vùng cao, đặc sản vùng miền.

Bà Nguyễn Thị Hợi - Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Phú Thiên Tân - cho biết, công ty luôn xác định xây dựng chuỗi cung ứng nông sản an toàn "từ trang trại đến bàn ăn". Các sản phẩm đầu vào của công ty đều đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm VietGAP, ISO, HACCP…, bảo đảm các sản phẩm tới tay người tiêu dùng có dán tem truy xuất nguồn gốc. Chúng tôi hy vọng sản phẩm OCOP không chỉ dừng lại ở những bữa ăn gia đình mà còn được phổ cập vào bếp ăn trường học, bếp ăn văn phòng, bếp ăn khu công nghiệp để tất cả mọi người đều được hưởng giá trị sản phẩm từ OCOP mang lại cho sức khỏe cộng đồng, từng bước đưa thương hiệu OCOP đến gần với người tiêu dùng.

Điểm OCOP tại Công ty TNHH Thực phẩm Phú Thiên Tân bày bán các sản phẩm rau củ, thịt gia súc, thực phẩm chế biến, sản phẩm OCOP các tỉnh như: Mật ong bạc hà Hà Giang, Ruốc hàu Quảng Ninh, tinh bột nghệ Hưng Yên, nông sản vùng cao và nhiều nhãn hiệu đến từ các tỉnh Nam Định, Hà Tĩnh, Hà Nam, Hà Nội,…

Thêm điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại quận Hai Bà Trưng
Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại chợ Hôm - Đức Viên

Trước đó, ngày 1/10, Sở Công Thương Hà Nội cũng đã phối hợp với UBND quận Đống Đa khai trương Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại Công ty TNHH siêu thị Hoàng Cầu (số 51 ngõ 59 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa) và tại cửa hàng kinh doanh B11 Kim Liên.

Theo Sở Công thương Hà Nội, việc tiếp tục mở rộng các Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP nhằm giúp nâng cao giá trị sản xuất và tạo thương hiệu cho nông sản, sản phẩm các quận, huyện, thị xã thành phố Hà Nội, thúc đẩy kết nối, tiêu thụ sản phẩm.

Đến nay, Hà Nội tiếp tục dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP, với trên 1.649 sản phẩm của 426 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh đã được đánh giá và phân hạng, trong đó sản phẩm OCOP ngành thực phẩm có 1.071 sản phẩm, chiếm 65%, là những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp đến với người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, thành phố phát triển 60 Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn 26 quận, huyện, thị xã để quảng bá, giới thiệu, đưa sản phẩm OCOP đến với người tiêu dùng, du khách đến với Thủ đô.

Tin liên quan
Tin khác
TikTok đang giúp 'bóc mẽ' các chiêu trò PR bán hàng trên mạng
TikTok đang giúp 'bóc mẽ' các chiêu trò PR bán hàng trên mạng

Trước khi TikTok xuất hiện, không có cách nào dễ dàng để tham gia một khóa học cấp tốc về chiến lược truyền thông. Giờ đây, những người sáng tạo nội dung đang cung cấp nó trực tuyến và khi người tiêu dùng thông minh hơn, lớp quyền riêng tư mà các thương hiệu sử dụng trong PR truyền thống đã mờ nhạt.

TPHCM: Phố cá lóc nhộn nhịp trước ngày vía thần tài
TPHCM: Phố cá lóc nhộn nhịp trước ngày vía thần tài

Từ tối 18/2 (mùng 9 tháng Giêng) tại đường Tân Kỳ Tân Quý (quận Tân Phú, TP.HCM), nhiều hàng quán bán các lóc nướng tất bật người làm, khói từ than nướng cá nghi ngút cả tuyến phố.

Người dân Hà Nội tấp nập chuẩn bị đồ lễ ngày Tết ông Công ông Táo
Người dân Hà Nội tấp nập chuẩn bị đồ lễ ngày Tết ông Công ông Táo

Ngày 23 tháng Chạp hằng năm là ngày Tết ông Công, ông Táo - một trong những thủ tục quan trọng để tiễn năm cũ và chuẩn bị đón năm mới. Những ngày này thị trường đồ cúng ông Công, ông Táo ở Hà Nội đang vô cùng sôi động, các mặt hàng đa dạng về mẫu mã, giá cả, giúp người dân thoải mái chọn mua.

Dịch vụ thuê xe tự lái 'cháy hàng" dịp Tết
Dịch vụ thuê xe tự lái 'cháy hàng" dịp Tết

Cận Tết, nhu cầu thuê xe tự lái của người dân tăng nên lượng cung trở nên khan hiếm. Theo đó, giá thuê xe ô tô tự lái cũng vì thế mà tăng cao.

Thị trường giỏ quà Tết Giáp Thìn 2024 lên kệ sớm, nhiều mẫu mã phục vụ khách hàng
Thị trường giỏ quà Tết Giáp Thìn 2024 lên kệ sớm, nhiều mẫu mã phục vụ khách hàng

Mặc dù còn gần 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán 2024, thế nhưng tại nhiều hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại đã bày bán những giỏ hàng quà tặng Tết để phục vụ người dân Thủ đô.

'Vua trái cây' sầu riêng, cạnh tranh bằng chất lượng chứ không chạy theo số lượng
'Vua trái cây' sầu riêng, cạnh tranh bằng chất lượng chứ không chạy theo số lượng

Nhiều cơ hội thị trường rộng mở, sầu riêng đang được mệnh danh là "vua trái cây" Việt Nam khi trở thành mặt hàng có doanh số xuất khẩu cao nhất, đóng góp khoảng 43% kim ngạch xuất khẩu rau quả của Việt Nam trong 10 tháng.

Vì sao giá cà phê tăng phi mã ngay trong mùa thu hoạch?
Vì sao giá cà phê tăng phi mã ngay trong mùa thu hoạch?

Sản lượng giảm, người dân găm hàng không bán cho đại lý khiến giá cà phê tăng mạnh ngay cả khi đang trong giai đoạn thu hoạch.

Người tiêu dùng đã 'chịu chi', tín hiệu tích cực cho bán lẻ
Người tiêu dùng đã 'chịu chi', tín hiệu tích cực cho bán lẻ

Bất chấp những khó khăn, thách thức mà nền kinh tế thế giới phải đối mặt, Việt Nam vẫn đang ngày càng vững vàng vượt qua những "cơn gió ngược". Thị trường bán lẻ tiếp tục phục hồi tốt, xu hướng người tiêu dùng đã "chịu chi" tăng lên, du lịch phục hồi đang là tin vui cho các nhà bán lẻ dịp cuối năm.

Tin mới
Đọc nhiều
Xu hướng đọc