Tin tức về chủ đề "khách hàng"

Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề khách hàng

Vẫn còn tình trạng ép khách hàng mua bảo hiểm khi vay vốn
Vẫn còn tình trạng ép khách hàng mua bảo hiểm khi vay vốn

Pháp luật về kinh doanh bảo hiểm đã quy định không tổ chức, cá nhân nào được phép can thiệp trái pháp luật đến quyền lựa chọn doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài của bên mua bảo hiểm; doanh nghiệp bảo hiểm, chi nhánh nước ngoài không được ép buộc các tổ chức, cá nhân mua bảo hiểm dưới mọi hình thức.

Dịch vụ thu thêm từ 100.000 - 140.000 đồng/chuyến bay để làm thủ tục nhanh: Chiêu "móc túi" khách hàng bất hợp lý
Dịch vụ thu thêm từ 100.000 - 140.000 đồng/chuyến bay để làm thủ tục nhanh: Chiêu "móc túi" khách hàng bất hợp lý

Các hãng Vietjet, Bamboo Airways vừa mở dịch vụ thu thêm từ 100.000 - 140.000 đồng/chuyến bay đối với khách muốn làm thủ tục nhanh ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Khách hàng ở nông thôn có tần suất mua sắm online cao không kém gì thành thị
Khách hàng ở nông thôn có tần suất mua sắm online cao không kém gì thành thị

Theo đánh giá của J&T Express, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt được phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Nhu cầu mua sắm hàng hóa trên các sàn thương mại điện tử "bùng nổ" không chỉ ở các thành phố lớn mà còn ở nông thôn...

Sau lùm xùm khách hàng đòi nhà tại dự án Vĩnh Lộc Dgold: Chủ đầu tư hứa giao nhà trước Tết Nguyên Đán 2023
Sau lùm xùm khách hàng đòi nhà tại dự án Vĩnh Lộc Dgold: Chủ đầu tư hứa giao nhà trước Tết Nguyên Đán 2023

Sau lùm xùm khách hàng giăng băng rôn đòi nhà, mới đây Công ty CP đầu tư và phát triển An Nhân - chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội Vĩnh Lộc A (dự án Vĩnh Lộc Dgold) vừa có báo cáo số 86 gửi Sở Xây dựng TP.HCM về tình hình thực hiện dự án và hứa sẽ hoàn thiện, bàn giao nhà để người dân kịp đón Tết Nguyên Đán 2023.

Khởi tố, tạm giam 1 cán bộ ngân hàng do chiếm đoạt tiền gửi của 100 khách hàng
Khởi tố, tạm giam 1 cán bộ ngân hàng do chiếm đoạt tiền gửi của 100 khách hàng

Theo điều tra ban đầu, từ tháng 2/2022 đến tháng 6/2022, do tin tưởng cán bộ ngân hàng, gần 100 khách hàng đã gửi tiền vào tài khoản cá nhân hoặc đưa tiền trực tiếp cho bị can Quỳnh nhờ trả hộ tiền gốc hoặc lãi cho khoản vay của họ với ngân hàng.

Lãi thấp vay nhanh từ BAC A BANK, khách hàng cá nhân đón cơ hội kinh doanh khởi sắc
Lãi thấp vay nhanh từ BAC A BANK, khách hàng cá nhân đón cơ hội kinh doanh khởi sắc

Đồng hành cùng khách hàng cá nhân phục hồi sản xuất, thúc đẩy giao thương trong giai đoạn "bình thường mới", Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai chương trình "Lãi thấp vay nhanh - Kinh doanh khởi sắc", áp dụng cho các khoản tín dụng ngắn hạn với mức lãi suất vô cùng hấp dẫn.

Nổ lớn tại khách sạn 5 sao ở Cuba khiến hàng trăm người thương vong
Nổ lớn tại khách sạn 5 sao ở Cuba khiến hàng trăm người thương vong

Một vụ nổ lớn tại khách sạn nổi tiếng ở trung tâm thủ đô Havana (Cuba) hôm qua (6/5) đã phá hủy phần lớn tòa nhà và khiến ít nhất 18 người thiệt mạng, 74 người khác bị thương.

Nha Trang đón hàng ngàn lượt khách trong kỳ nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương
Nha Trang đón hàng ngàn lượt khách trong kỳ nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương

Lễ Giỗ tổ Hùng Vương năm nay nhằm dịp cuối tuần nên lượng khách đến với Nha Trang - Khánh Hòa tăng mạnh, chủ yếu là khách du lịch nội địa.

Doanh nghiệp lưu ý phòng ngừa rủi ro thanh toán khi giao kết hợp đồng với khách hàng nước ngoài
Doanh nghiệp lưu ý phòng ngừa rủi ro thanh toán khi giao kết hợp đồng với khách hàng nước ngoài

Bộ Công thương vừa có văn bản khuyến nghị gửi các hiệp hội ngành hàng xuất khẩu, các doanh nghiệp tham gia hoạt động xuất khẩu lưu ý áp dụng các biện pháp phòng ngừa rủi ro trong khâu thanh toán khi giao kết hợp đồng với khách hàng nước ngoài trong thời gian tới.

Bình Dương: Bắt giữ nữ "cò đất" lừa đảo chiếm đoạt hơn 80 tỉ đồng của khách hàng
Bình Dương: Bắt giữ nữ "cò đất" lừa đảo chiếm đoạt hơn 80 tỉ đồng của khách hàng

Ngày 22/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh cho biết, đang tạm giam bị can Trần Thị Thúy Liễu (SN 1985, HKTT tại phường Hiệp An, TP.TDM) liên quan đến vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại huyện Dầu Tiếng.

Xử lý hàng chục 'cò đò' chèo kéo khách ở chùa Hương trong 2 này đầu thí điểm đón khách
Xử lý hàng chục 'cò đò' chèo kéo khách ở chùa Hương trong 2 này đầu thí điểm đón khách

Trong 2 ngày đầu mở cửa thử nghiệm, lực lượng chức năng đã xử lý hơn 20 "cò đò" chèo kéo khách gây mất an ninh trật tự tại Khu di tích thắng cảnh Hương Sơn (Hà Nội).

VEC E thối tiền thừa qua trạm thu phí bằng kẹo cho khách hàng
VEC E thối tiền thừa qua trạm thu phí bằng kẹo cho khách hàng

Sáng 4/2 (mùng 4 Tết), Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật đường cao tốc Việt Nam (VEC E) đơn vị quản lý đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây (cao tốc Long Thành) phát đi thông báo về việc trả tiền thừa qua trạm thu phí bằng kẹo cho tài xế.

Điện lực miền Trung cảnh báo số điện thoại mạo danh khiến khách hàng chịu cước phí “cắt cổ”
Điện lực miền Trung cảnh báo số điện thoại mạo danh khiến khách hàng chịu cước phí “cắt cổ”

Thông tin từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam, từ đầu tháng 1/2022 đến nay, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) phát hiện có ít nhất 4 đầu số không có chức năng giải đáp thông tin về các dịch vụ điện của EVNCPC. Khi khách hàng liên hệ đến các số điện thoại này vừa không được giải đáp thông tin, vừa phải chịu cước phí “cắt cổ” 8.000 đồng/phút.

Bình Dương: Chủ đầu tư chưa hoàn thiện pháp lý đã bán, khách hàng tại khu dân cư 710 chờ sổ 20 năm
Bình Dương: Chủ đầu tư chưa hoàn thiện pháp lý đã bán, khách hàng tại khu dân cư 710 chờ sổ 20 năm

Sở Tài nguyên - Môi trường (TN&MT) tỉnh Bình Dương vừa có văn bản trả lời cử tri phường Đông Hòa, TP Dĩ An về việc kiến nghị ngành chức năng sớm cấp quyền sử dụng đất cho người dân tại khu dân cư 710.

Điện Lực miền Bắc cảnh báo tới khách hàng về cuộc gọi và số tổng đài giả mạo
Điện Lực miền Bắc cảnh báo tới khách hàng về cuộc gọi và số tổng đài giả mạo

Thông tin từ Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc cảnh báo tới khách hàng về các cuộc gọi giả mạo tổng đài ngành điện, để yêu cầu khách hàng nộp tiền điện.

Cục Hàng không yêu cầu khắc phục ngay bất cập test nhanh cho khách quốc tế
Cục Hàng không yêu cầu khắc phục ngay bất cập test nhanh cho khách quốc tế

Qua kiểm tra quy trình test nhanh COVID-19 tại một số cảng hàng không trên cả nước, Cục Hàng không Việt Nam phát hiện còn một số khó khăn, bất cập trong việc thực hiện quy trình test nhanh đối với hành khách nhập cảnh vào Việt Nam thông qua các chuyến bay quốc tế.

Giải pháp hỗ trợ vay mua 100% giá trị căn hộ mới: Tối ưu cho khách hàng chủ động được nguồn tài chính
Giải pháp hỗ trợ vay mua 100% giá trị căn hộ mới: Tối ưu cho khách hàng chủ động được nguồn tài chính

Theo chuyên gia, giải pháp tài chính vay đổi nhà vượt trội với chính sách hỗ trợ vay 100% giá trị căn hộ mới đang được ngân hàng Techcombank triển khai cùng chủ đầu tư Vinhomes, hay “Nhà đổi nhà – Home for home” với Masterise là tối ưu đối với những khách hàng có khả năng chủ động được năng lực tài chính trong tương lai. 

Thị trường giỏ quà Tết:  Khách hàng ưu tiên lựa chọn sản phẩm thiết yếu
Thị trường giỏ quà Tết: Khách hàng ưu tiên lựa chọn sản phẩm thiết yếu

Cuối năm là thời điểm các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thường chuẩn bị những món quà Tết ý nghĩa dành tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay tri ân đối tác, khách hàng. Vì vậy, năm nào vào dịp này thị trường giỏ quà Tết cũng khá sôi động.

Khách hàng mua đất hơn 20 năm nhưng chưa được cấp giấy chứng nhận, lãnh đạo Bình Dương nói gì?
Khách hàng mua đất hơn 20 năm nhưng chưa được cấp giấy chứng nhận, lãnh đạo Bình Dương nói gì?

Sau kỳ họp thứ 2 - HĐND tỉnh khóa IX, UBND tỉnh Bình Dương đã ban hành Công văn số 5347/UBND- TH yêu cầu UBND TP Dĩ An trả lời Cử tri phường An Bình, TP Dĩ An về việc sớm có giải pháp tháo gỡ những vướng mắc liên quan đến dự án khu dân cư Đại Dũng - khu phố Bình Đường 1 để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân.

Văn phòng "All in one" – Khi mọi nhu cầu của khách hàng VIP được đáp ứng chỉ trong một địa điểm
Văn phòng "All in one" – Khi mọi nhu cầu của khách hàng VIP được đáp ứng chỉ trong một địa điểm

Không chỉ là không gian số hóa, 5 sao chuẩn quốc tế, văn phòng “All in one” còn cung cấp các dịch vụ tài chính, bất động sản, thương mại… một cách chuyên nghiệp nhất. Mô hình dịch vụ “All in one” trở thành tiêu chuẩn hoàn mỹ, đáp ứng được nhu cầu khắt khe của các khách hàng VIP.  

Tin mới
Đọc nhiều
Xu hướng đọc