Mô hình đa ngành "Một điểm dừng, nhiều tiện ích" đang ngày càng thu hút doanh nghiệp

Hiện nay Emart Việt Nam đang triển khai kế hoạch khai trương thêm 2 đại siêu thị gồm Emart Sala Thủ Thiêm và Emart Phan Huy Ích. Thaco đặt mục tiêu Emart Việt Nam đạt 20 siêu thị trong 5 năm tới, đến năm 2026 mục tiêu doanh thu một tỷ USD, trở thành đại siêu thị chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam.

Tại sự kiện gặp gỡ khoảng 500 đối tác cung cấp hàng hóa cho Emart Việt Nam diễn ra mới đây, ông Chun Byung Ki, Tổng giám đốc Thisco Retail cho biết, Emart Việt Nam đang triển khai kế hoạch khai trương thêm 2 đại siêu thị trong năm này gồm Emart Sala Thủ Thiêm (tháng 10) và Emart Phan Huy Ích (tháng 12).

Thaco đặt mục tiêu chuỗi Emart trở thành đại siêu thị chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam vào năm 2026
Siêu thị Emart thu hút khách hàng. (Ảnh minh họa)

Đồng thời, Thiso Retail đặt kế hoạch đạt 20 siêu thị trong 5 năm tới, đến năm 2026 mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD, trở thành đại siêu thị có thị phần số một tại Việt Nam.

Emart Sala Thủ Thiêm có diện tích hơn 6.000 m2, là đại siêu thị nằm trong Trung tâm thương mại Thiso Mall (TP Thủ Đức). Emart Phan Huy Ích tại quận Gò Vấp cũng nằm trong trung tâm đại siêu thị kết hợp thương mại dịch vụ Thiso Retail, đang được xây dựng với diện tích siêu thị và bãi giữ xe lớn nhất TP Hồ Chí Minh.

Cũng theo ông Chun Byung Ki, Emart Việt Nam sẽ vận hành hệ thống lấy hàng tự động lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đảm bảo giao hàng trong vòng 1 giờ ở phạm vi bán kính 5 km. Hệ thống này sẽ được vận hành tại Emart Gò Vấp, Emart Sala và Emart Phan Huy Ích khi đi vào hoạt động.

Thaco đặt mục tiêu doanh thu 1 tỷ USD chuỗi Emart vào năm 2026
Thaco đặt mục tiêu chuỗi Emart trở thành đại siêu thị chiếm thị phần số 1 Việt Nam vào năm 2026. (Ảnh minh họa).

Cuối năm 2021, THISO - Tổng Công ty thành viên thuộc Tập đoàn THACO, chính thức hoàn tất ký kết thỏa thuận chuyển nhượng vốn và nhượng quyền độc quyền hoạt động kinh doanh với Emart Inc. (Hàn Quốc). Trong đó bao gồm toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Emart Gò Vấp và các dự án đang phát triển tại Việt Nam. Sau đó, đã thành lập công ty THISO Retail (Công ty trực thuộc của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Quốc tế THISO) để tiếp quản hoạt động kinh doanh của Emart Việt Nam.

Chủ tịch Trần Bá Dương cho biết Emart Việt Nam sẽ là mảnh ghép quan trọng, hoàn thiện mô hình đa ngành "Một điểm dừng, nhiều tiện ích" mà Tập đoàn THACO đang theo đuổi.

Tin liên quan
Tin khác
TikTok đang giúp 'bóc mẽ' các chiêu trò PR bán hàng trên mạng
TikTok đang giúp 'bóc mẽ' các chiêu trò PR bán hàng trên mạng

Trước khi TikTok xuất hiện, không có cách nào dễ dàng để tham gia một khóa học cấp tốc về chiến lược truyền thông. Giờ đây, những người sáng tạo nội dung đang cung cấp nó trực tuyến và khi người tiêu dùng thông minh hơn, lớp quyền riêng tư mà các thương hiệu sử dụng trong PR truyền thống đã mờ nhạt.

TPHCM: Phố cá lóc nhộn nhịp trước ngày vía thần tài
TPHCM: Phố cá lóc nhộn nhịp trước ngày vía thần tài

Từ tối 18/2 (mùng 9 tháng Giêng) tại đường Tân Kỳ Tân Quý (quận Tân Phú, TP.HCM), nhiều hàng quán bán các lóc nướng tất bật người làm, khói từ than nướng cá nghi ngút cả tuyến phố.

Người dân Hà Nội tấp nập chuẩn bị đồ lễ ngày Tết ông Công ông Táo
Người dân Hà Nội tấp nập chuẩn bị đồ lễ ngày Tết ông Công ông Táo

Ngày 23 tháng Chạp hằng năm là ngày Tết ông Công, ông Táo - một trong những thủ tục quan trọng để tiễn năm cũ và chuẩn bị đón năm mới. Những ngày này thị trường đồ cúng ông Công, ông Táo ở Hà Nội đang vô cùng sôi động, các mặt hàng đa dạng về mẫu mã, giá cả, giúp người dân thoải mái chọn mua.

Dịch vụ thuê xe tự lái 'cháy hàng" dịp Tết
Dịch vụ thuê xe tự lái 'cháy hàng" dịp Tết

Cận Tết, nhu cầu thuê xe tự lái của người dân tăng nên lượng cung trở nên khan hiếm. Theo đó, giá thuê xe ô tô tự lái cũng vì thế mà tăng cao.

Thị trường giỏ quà Tết Giáp Thìn 2024 lên kệ sớm, nhiều mẫu mã phục vụ khách hàng
Thị trường giỏ quà Tết Giáp Thìn 2024 lên kệ sớm, nhiều mẫu mã phục vụ khách hàng

Mặc dù còn gần 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán 2024, thế nhưng tại nhiều hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại đã bày bán những giỏ hàng quà tặng Tết để phục vụ người dân Thủ đô.

'Vua trái cây' sầu riêng, cạnh tranh bằng chất lượng chứ không chạy theo số lượng
'Vua trái cây' sầu riêng, cạnh tranh bằng chất lượng chứ không chạy theo số lượng

Nhiều cơ hội thị trường rộng mở, sầu riêng đang được mệnh danh là "vua trái cây" Việt Nam khi trở thành mặt hàng có doanh số xuất khẩu cao nhất, đóng góp khoảng 43% kim ngạch xuất khẩu rau quả của Việt Nam trong 10 tháng.

Vì sao giá cà phê tăng phi mã ngay trong mùa thu hoạch?
Vì sao giá cà phê tăng phi mã ngay trong mùa thu hoạch?

Sản lượng giảm, người dân găm hàng không bán cho đại lý khiến giá cà phê tăng mạnh ngay cả khi đang trong giai đoạn thu hoạch.

Người tiêu dùng đã 'chịu chi', tín hiệu tích cực cho bán lẻ
Người tiêu dùng đã 'chịu chi', tín hiệu tích cực cho bán lẻ

Bất chấp những khó khăn, thách thức mà nền kinh tế thế giới phải đối mặt, Việt Nam vẫn đang ngày càng vững vàng vượt qua những "cơn gió ngược". Thị trường bán lẻ tiếp tục phục hồi tốt, xu hướng người tiêu dùng đã "chịu chi" tăng lên, du lịch phục hồi đang là tin vui cho các nhà bán lẻ dịp cuối năm.

Tin mới
Đọc nhiều
Xu hướng đọc