Xe búyt bán rau bình ổn giá phục vụ người dân TP.HCM

Để hỗ trợ người dân mua rau củ bình ổn giá trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, Công ty TNHH Du lịch xây dựng Bảo Yến đã bố trí 2 xe búyt di động cung cấp rau củ cho người dân trên một số địa bàn TP.

 

 
Xe búyt bán rau bình ổn giá phục vụ người dân TPHCM

Đại diện Công ty TNHH Du lịch Dịch vụ xây dựng Bảo Yến cho biết thực hiện theo chương trình của TP.HCM, công ty được Sở Công Thương chỉ đạo hỗ trợ cung cấp nguồn rau củ cho người dân TP. Trước mắt, công ty bố trí 2 xe chở hàng đến các địa điểm mà Sở Công thương TP chỉ định. Nếu nhu cầu người mua lớn, công ty sẽ hỗ trợ tăng số xe cho phù hợp với tình hình thực tế.

Các địa điểm cung cấp rau do Sở Công thương TP chỉ định. Và UBND phường chịu trách nhiệm thông báo với người dân thông tin các điểm bán. Đến nơi, công ty sẽ phối hợp với UBND các phường để bán cho người dân.

Cụ thể, điểm bán hàng vào ngày 20/7 như: tại 35 Điện Biên Phủ (từ 9h - 11h) thuộc phường 15, Q.Bình Thạnh; Ngã 3 An Tôn Nghĩa Phát (từ 9h - 11h) thuộc phường 6, Q.Tân Bình; Đình Bình Đức tại số 528 Tô Ngọc Vân (từ 15h - 17h) thuộc phường Tam Phú, TP. Thủ Đức; 429/10 Lê Văn Sỹ (từ 15h -17h) thuộc phường 12, Q.3.

Xe búyt bán rau bình ổn giá phục vụ người dân TPHCM

Thay vì phải xếp hàng cả giờ đồng hồ tại các siêu thị người dân không phải di chuyển nhiều khi xe buýt tới từng địa điểm cư dân để bán hàng. Trên phần thân xe buýt có ghi từng loại hàng, giá cả rõ ràng để người dân chọn lựa. Việc xe buýt có thể di chuyển, tiếp cận các khu dân cư khiến cho hoạt động mua bán thực phẩm nhiều khu vực thuận tiện hơn trong thời gian giãn cách xã hội.

Trước đó, một số phiên chợ di động cũng tương tự với nhiều chuyến xe chở hàng hóa đã được điều động, bán hàng tới từng địa điểm cho người dân. Thậm chí nhiều chợ di động còn hoạt động xuyên đêm.

Tin khác
TikTok đang giúp 'bóc mẽ' các chiêu trò PR bán hàng trên mạng
TikTok đang giúp 'bóc mẽ' các chiêu trò PR bán hàng trên mạng

Trước khi TikTok xuất hiện, không có cách nào dễ dàng để tham gia một khóa học cấp tốc về chiến lược truyền thông. Giờ đây, những người sáng tạo nội dung đang cung cấp nó trực tuyến và khi người tiêu dùng thông minh hơn, lớp quyền riêng tư mà các thương hiệu sử dụng trong PR truyền thống đã mờ nhạt.

TPHCM: Phố cá lóc nhộn nhịp trước ngày vía thần tài
TPHCM: Phố cá lóc nhộn nhịp trước ngày vía thần tài

Từ tối 18/2 (mùng 9 tháng Giêng) tại đường Tân Kỳ Tân Quý (quận Tân Phú, TP.HCM), nhiều hàng quán bán các lóc nướng tất bật người làm, khói từ than nướng cá nghi ngút cả tuyến phố.

Người dân Hà Nội tấp nập chuẩn bị đồ lễ ngày Tết ông Công ông Táo
Người dân Hà Nội tấp nập chuẩn bị đồ lễ ngày Tết ông Công ông Táo

Ngày 23 tháng Chạp hằng năm là ngày Tết ông Công, ông Táo - một trong những thủ tục quan trọng để tiễn năm cũ và chuẩn bị đón năm mới. Những ngày này thị trường đồ cúng ông Công, ông Táo ở Hà Nội đang vô cùng sôi động, các mặt hàng đa dạng về mẫu mã, giá cả, giúp người dân thoải mái chọn mua.

Dịch vụ thuê xe tự lái 'cháy hàng" dịp Tết
Dịch vụ thuê xe tự lái 'cháy hàng" dịp Tết

Cận Tết, nhu cầu thuê xe tự lái của người dân tăng nên lượng cung trở nên khan hiếm. Theo đó, giá thuê xe ô tô tự lái cũng vì thế mà tăng cao.

Thị trường giỏ quà Tết Giáp Thìn 2024 lên kệ sớm, nhiều mẫu mã phục vụ khách hàng
Thị trường giỏ quà Tết Giáp Thìn 2024 lên kệ sớm, nhiều mẫu mã phục vụ khách hàng

Mặc dù còn gần 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán 2024, thế nhưng tại nhiều hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại đã bày bán những giỏ hàng quà tặng Tết để phục vụ người dân Thủ đô.

'Vua trái cây' sầu riêng, cạnh tranh bằng chất lượng chứ không chạy theo số lượng
'Vua trái cây' sầu riêng, cạnh tranh bằng chất lượng chứ không chạy theo số lượng

Nhiều cơ hội thị trường rộng mở, sầu riêng đang được mệnh danh là "vua trái cây" Việt Nam khi trở thành mặt hàng có doanh số xuất khẩu cao nhất, đóng góp khoảng 43% kim ngạch xuất khẩu rau quả của Việt Nam trong 10 tháng.

Vì sao giá cà phê tăng phi mã ngay trong mùa thu hoạch?
Vì sao giá cà phê tăng phi mã ngay trong mùa thu hoạch?

Sản lượng giảm, người dân găm hàng không bán cho đại lý khiến giá cà phê tăng mạnh ngay cả khi đang trong giai đoạn thu hoạch.

Người tiêu dùng đã 'chịu chi', tín hiệu tích cực cho bán lẻ
Người tiêu dùng đã 'chịu chi', tín hiệu tích cực cho bán lẻ

Bất chấp những khó khăn, thách thức mà nền kinh tế thế giới phải đối mặt, Việt Nam vẫn đang ngày càng vững vàng vượt qua những "cơn gió ngược". Thị trường bán lẻ tiếp tục phục hồi tốt, xu hướng người tiêu dùng đã "chịu chi" tăng lên, du lịch phục hồi đang là tin vui cho các nhà bán lẻ dịp cuối năm.

Tin mới
Đọc nhiều
Xu hướng đọc