Từ tối 18/2 (mùng 9 tháng Giêng) tại đường Tân Kỳ Tân Quý (quận Tân Phú, TP.HCM), nhiều hàng quán bán các lóc nướng tất bật người làm, khói từ than nướng cá nghi ngút cả tuyến phố.
Ghi nhận của PV Thương trường tại "phố" cá lóc nướng trên đường Tân Kỳ Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM nhộn nhịp chuẩn bị hàng tấn cá để bán ngày vía thần tài (mùng 10 tết).Tại quán cá lóc Trung, dịp vía Thần Tài năm nay quán nhập 4 tấn cá (khoảng 4.000 con) để phục vụ người dân.Các quán vỉa hè chỉ bán mang đi.Các công đoạn làm sạch và cho cá ngậm mí lau chuẩn bị nướng.Cá lóc phục vụ ngày vía Thần Tài tại đây chủ yếu được nhập tươi sống từ chợ Bình Điền hoặc các tỉnh miền Tây.Giá cá năm nay không chênh nhiều với năm ngoái, từ 180.000 đồng - 250.000 đồng/con, tùy kích cỡ.
Các nhân viên chuẩn bị rau ăn kèm với cá.Các hàng bán cá được mở thâu đêm vừa làm cá vừa bán dần tới ngày vía thần tài.
Hàng ngàn con cá đã được nướng chín cho lên kệ.Để nướng ra được con cá vàng ươm không bị cháy người nướng thật cẩn thận và tỉ mỉ.Khói từ than nướng cá nghi ngút.
Trước khi TikTok xuất hiện, không có cách nào dễ dàng để tham gia một khóa học cấp tốc về chiến lược truyền thông. Giờ đây, những người sáng tạo nội dung đang cung cấp nó trực tuyến và khi người tiêu dùng thông minh hơn, lớp quyền riêng tư mà các thương hiệu sử dụng trong PR truyền thống đã mờ nhạt.
Ngày 23 tháng Chạp hằng năm là ngày Tết ông Công, ông Táo - một trong những thủ tục quan trọng để tiễn năm cũ và chuẩn bị đón năm mới. Những ngày này thị trường đồ cúng ông Công, ông Táo ở Hà Nội đang vô cùng sôi động, các mặt hàng đa dạng về mẫu mã, giá cả, giúp người dân thoải mái chọn mua.
Mặc dù còn gần 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán 2024, thế nhưng tại nhiều hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại đã bày bán những giỏ hàng quà tặng Tết để phục vụ người dân Thủ đô.
Nhiều cơ hội thị trường rộng mở, sầu riêng đang được mệnh danh là "vua trái cây" Việt Nam khi trở thành mặt hàng có doanh số xuất khẩu cao nhất, đóng góp khoảng 43% kim ngạch xuất khẩu rau quả của Việt Nam trong 10 tháng.
Bất chấp những khó khăn, thách thức mà nền kinh tế thế giới phải đối mặt, Việt Nam vẫn đang ngày càng vững vàng vượt qua những "cơn gió ngược". Thị trường bán lẻ tiếp tục phục hồi tốt, xu hướng người tiêu dùng đã "chịu chi" tăng lên, du lịch phục hồi đang là tin vui cho các nhà bán lẻ dịp cuối năm.
Tin từ Cục Hàng không Việt Nam, các cảng hàng không trên cả nước đón 89 triệu lượt khách, tăng 20% so với cùng kỳ năm trước; trong đó, hành khách quốc tế tăng 266,8%, đạt 23,7 triệu khách.