Dịch vụ giao hàng NowFresh và NowShip được phép hoạt động trở lại tại 5 quận ở Hà Nội

Sở Giao thông Vận tải, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho phép dịch vụ NowFresh (đi chợ) và NowShip (giao hàng hóa thiết yếu) hoạt động trở lại tại 5 quận gồm Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Ba Đình và Thanh Xuân dưới sự giám sát chặt chẽ.

Ngày 3/8, trên Fanpage chính thức, Now.vn thông báo về việc đưa hai dịch vụ NowFresh và NowShip hoạt động trở lại tại 5 quận, gồm Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Ba Đình và Thanh Xuân từ 6h ngày 4/8 dưới sự giám sát chặt chẽ.

Now cho biết chỉ những tài xế đạt điều kiện, được Sở Giao thông Vận tải Hà Nội phê duyệt và đảm bảo các quy tắc phòng dịch Covid-19 mới được phép hoạt động giao hàng.

NowFresh và NowShip được phép hoạt động trở lại tại 5 quận ở Hà Nội
Now.vn thông báo dịch vụ NowFresh va NowShip sẽ hoạt động trở lại từ ngày 4/8

Tài xế của hãng này được yêu cầu đo thân nhiệt, khai báo y tế hằng ngày trước khi bắt đầu làm việc. Trong quá trình làm việc, tài xế phải luôn đeo khẩu trang, giữ khoảng cách tối thiểu 2m với khách hàng không được tụ tập đông người. Ngoài ra, Now cũng yêu cầu tài xế sát khuẩn trước và sau mỗi lần giao hàng, vệ sinh túi giao hàng thường xuyên.

Đối với khách hàng, để đảm bảo an toàn, Now đưa ra khuyến nghị rằng luôn đeo khẩu trang kháng khuẩn khi tiếp xúc với tài xế; tránh tiếp xúc gần khi nhận hàng, luôn giữ khoảng cách tối thiểu 2m với tài xế; loại bỏ bao bì và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn sau khi nhận hàng; khuyến khích bạn thanh toán bằng ShopeePay thay vì tiền mặt để hạn chế tối đa tiếp xúc.

NowFresh và NowShip được phép hoạt động trở lại tại 5 quận ở Hà Nội
NowShip hoạt động trở lại dưới sự giám sát chặt chẽ

Trước đó, Now đã dừng cung cấp mọi dịch vụ tại Hà Nội từ ngày 28/7 cũng như các ứng dụng công nghệ khác như Grab, Be, Gojek... Trong nhóm này, Now cũng là ứng dụng đầu tiên thông báo cung cấp dịch vụ trở lại tại Hà Nội. 

Dù vậy, NowFresh và NowShip vẫn được hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ. Riêng dịch vụ NowShip chỉ vận chuyển các mặt hàng thiết yếu (lương thực, thực phẩm, thuốc men, trang bị y tế).

 

Tin khác
TikTok đang giúp 'bóc mẽ' các chiêu trò PR bán hàng trên mạng
TikTok đang giúp 'bóc mẽ' các chiêu trò PR bán hàng trên mạng

Trước khi TikTok xuất hiện, không có cách nào dễ dàng để tham gia một khóa học cấp tốc về chiến lược truyền thông. Giờ đây, những người sáng tạo nội dung đang cung cấp nó trực tuyến và khi người tiêu dùng thông minh hơn, lớp quyền riêng tư mà các thương hiệu sử dụng trong PR truyền thống đã mờ nhạt.

TPHCM: Phố cá lóc nhộn nhịp trước ngày vía thần tài
TPHCM: Phố cá lóc nhộn nhịp trước ngày vía thần tài

Từ tối 18/2 (mùng 9 tháng Giêng) tại đường Tân Kỳ Tân Quý (quận Tân Phú, TP.HCM), nhiều hàng quán bán các lóc nướng tất bật người làm, khói từ than nướng cá nghi ngút cả tuyến phố.

Người dân Hà Nội tấp nập chuẩn bị đồ lễ ngày Tết ông Công ông Táo
Người dân Hà Nội tấp nập chuẩn bị đồ lễ ngày Tết ông Công ông Táo

Ngày 23 tháng Chạp hằng năm là ngày Tết ông Công, ông Táo - một trong những thủ tục quan trọng để tiễn năm cũ và chuẩn bị đón năm mới. Những ngày này thị trường đồ cúng ông Công, ông Táo ở Hà Nội đang vô cùng sôi động, các mặt hàng đa dạng về mẫu mã, giá cả, giúp người dân thoải mái chọn mua.

Dịch vụ thuê xe tự lái 'cháy hàng" dịp Tết
Dịch vụ thuê xe tự lái 'cháy hàng" dịp Tết

Cận Tết, nhu cầu thuê xe tự lái của người dân tăng nên lượng cung trở nên khan hiếm. Theo đó, giá thuê xe ô tô tự lái cũng vì thế mà tăng cao.

Thị trường giỏ quà Tết Giáp Thìn 2024 lên kệ sớm, nhiều mẫu mã phục vụ khách hàng
Thị trường giỏ quà Tết Giáp Thìn 2024 lên kệ sớm, nhiều mẫu mã phục vụ khách hàng

Mặc dù còn gần 2 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán 2024, thế nhưng tại nhiều hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại đã bày bán những giỏ hàng quà tặng Tết để phục vụ người dân Thủ đô.

'Vua trái cây' sầu riêng, cạnh tranh bằng chất lượng chứ không chạy theo số lượng
'Vua trái cây' sầu riêng, cạnh tranh bằng chất lượng chứ không chạy theo số lượng

Nhiều cơ hội thị trường rộng mở, sầu riêng đang được mệnh danh là "vua trái cây" Việt Nam khi trở thành mặt hàng có doanh số xuất khẩu cao nhất, đóng góp khoảng 43% kim ngạch xuất khẩu rau quả của Việt Nam trong 10 tháng.

Vì sao giá cà phê tăng phi mã ngay trong mùa thu hoạch?
Vì sao giá cà phê tăng phi mã ngay trong mùa thu hoạch?

Sản lượng giảm, người dân găm hàng không bán cho đại lý khiến giá cà phê tăng mạnh ngay cả khi đang trong giai đoạn thu hoạch.

Người tiêu dùng đã 'chịu chi', tín hiệu tích cực cho bán lẻ
Người tiêu dùng đã 'chịu chi', tín hiệu tích cực cho bán lẻ

Bất chấp những khó khăn, thách thức mà nền kinh tế thế giới phải đối mặt, Việt Nam vẫn đang ngày càng vững vàng vượt qua những "cơn gió ngược". Thị trường bán lẻ tiếp tục phục hồi tốt, xu hướng người tiêu dùng đã "chịu chi" tăng lên, du lịch phục hồi đang là tin vui cho các nhà bán lẻ dịp cuối năm.

Tin mới
Đọc nhiều
Xu hướng đọc