Ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn cho chủ thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK

Từ ngày 15/08/2023 đến hết 30/09/2023, Ngân hàng TMCP Bắc Á tưng bừng triển khai chương trình "Quẹt thẻ cực chill - Hoàn tiền cực chất". Với tổng ngân sách quà tặng lên đến 250 triệu đồng, ưu đãi hứa hẹn mang tới cho khách hàng nhiều trải nghiệm tiện ích, ưu việt khi sử dụng Thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard.

Ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn cho chủ thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANKCụ thể, BAC A BANK hoàn 500.000 VND vào tài khoản thanh toán cho 500 khách hàng mở mới thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard trong thời gian diễn ra Chương trình, và có tổng số tiền chi tiêu, mua sắm hàng hóa, dịch vụ (không bao gồm giao dịch rút tiền mặt) cao nhất trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ. Hấp dẫn hơn, nhằm tối đa hóa lợi ích và mang đến cơ hội nhận thưởng cho đông đảo khách hàng, ưu đãi áp dụng cho cả chủ thẻ BAC A BANK MasterCard Rewards Gold và BAC BANK MasterCard Cashback Platinum. 

Trường hợp nhiều khách hàng cùng đạt tổng số tiền chi tiêu qua thẻ bằng nhau, chủ thẻ đủ điều kiện sớm hơn sẽ được ưu tiên hoàn tiền. Vậy nên khách hàng có thể ghé Chi nhánh/ Phòng giao dịch BAC A BANK bất kỳ trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ mở thẻ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo. Khách hàng cũng có thể để lại thông tin đăng ký mở thẻ tại đây, hoặc bỏ ra ít phút thao tác trực tuyến ngay trên ứng dụng BAC A BANK Mobile Banking. 

Có thể nói, thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard là sự lựa chọn "không thể hợp lý hơn" cho các khách hàng vừa cần chủ động, linh hoạt trong các khoản chi tiêu, mua sắm, vừa mong muốn tiết kiệm chi phí hiệu quả. Tất cả là nhờ chính sách tích điểm đổi quà, hoàn tiền hấp dẫn được BAC A BANK áp dụng theo từng dòng thẻ và danh mục phí "0 đồng" đang phủ sóng rộng rãi trên nhiều hạng mục như: Miễn trọn đời phí phát hành thẻ và dịch vụ thông báo giao dịch thẻ qua SMS, miễn phí thường niên năm đầu, miễn phí chuyển đổi trả góp đến hết ngày 31/12/2023. 

Quý khách hàng muốn tham khảo thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1800588828.

Thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard là sản phẩm đang gây sốt trên thị trường và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng, bởi vô vàn đặc quyền đẳng cấp dành cho chủ thẻ: Giảm 20% giá trị hóa đơn tại chuỗi nhà hàng Golden Gate, Hoàn 10% khi thanh toán tại chuỗi cửa hàng TH truemart trên toàn quốc, Hoàn tiền khi giao dịch lên tới 6 triệu đồng/năm, Tích lũy điểm thưởng không giới hạn để đổi quà, Quyền lợi bảo hiểm du lịch trị giá đến 11,5 tỷ đồng… Với mục tiêu không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và khả năng cạnh tranh, BAC A BANK đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, trong đó có triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn trên 2 dòng thẻ tín dụng, từ đó khuyến khích khách hàng sử dụng, từng bước hình thành và chuyển dịch thói quen sang hình thức thanh toán không dùng tiền mặt. 

Tin liên quan
Tin khác
Điểm sáng của ngành bia trên kênh phân phối thương mại điện tử
Điểm sáng của ngành bia trên kênh phân phối thương mại điện tử

‏Trong bối cảnh ngành đồ uống có cồn đang loay hoay tìm lối ra cho bài toán tăng doanh thu thì báo cáo thương mại điện tử mới đây do YouNet ECI thực hiện lại cho thấy một "ánh sáng cuối đường hầm".‏

Các ví điện tử chưa thoát khỏi cuộc đua tiêu vốn, mở cơ hội đón nhà đầu tư nước ngoài
Các ví điện tử chưa thoát khỏi cuộc đua tiêu vốn, mở cơ hội đón nhà đầu tư nước ngoài

Bất chấp những con số tăng trưởng ấn tượng, các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến vẫn chưa thoát khỏi cuộc đua đốt vốn để nắm bắt và giữ chân khách hàng. Tình hình này tạo cơ hội cho các nhà đầu tư nước ngoài tìm hiểu và đầu tư vào thị trường.

Được dự báo tiếp tục bùng nổ, xu hướng nào dẫn đầu thương mại điện tử năm 2024?
Được dự báo tiếp tục bùng nổ, xu hướng nào dẫn đầu thương mại điện tử năm 2024?

Theo dự báo, năm 2024 tiếp tục là năm bùng nổ của thương mại điện tử. Theo đó, doanh số thương mại điện tử (TMĐT) thế giới đạt 6.300 tỷ USD, tăng 9,4%; còn tại Việt Nam, doanh thu và sản lượng bán ra trên các sàn bán lẻ trực tuyến tiếp tục tăng mạnh có thể đạt hơn 310.000 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 35%. Vậy xu hướng nào sẽ dẫn đầu thương mại điện tử năm 2024?

Công nghệ đang định hình lại không gian bán lẻ
Công nghệ đang định hình lại không gian bán lẻ

Với sự gia tăng của số lượng khách hàng đa kênh mua sắm nhiều hơn gấp 1,7 lần so với khách hàng đơn kênh, việc đón đầu những tiến bộ công nghệ không chỉ là một lựa chọn mà là điều cần thiết đối với các nhà bán lẻ, nhất là với các cửa hàng truyền thống.

Các xu hướng chính trong bán lẻ trực tuyến ở Đông Nam Á năm 2024
Các xu hướng chính trong bán lẻ trực tuyến ở Đông Nam Á năm 2024

Năm 2023, ngành bán lẻ đã thích ứng với những phát triển mới để áp dụng quản lý hàng tồn kho tự động, tối ưu hóa giá chính xác và trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng. Theo hãng phần mềm Anchanto, một số xu hướng của năm 2023 như AI và cá nhân hóa sẽ tiếp tục trong năm nay.

333 sàn thương mại điện tử đã cung cấp thông tin với cơ quan thuế
333 sàn thương mại điện tử đã cung cấp thông tin với cơ quan thuế

Theo số liệu từ 333 sàn thương mại điện tử thông qua cổng thông tin thương mại điện tử, riêng quý đầu năm nay, có 64.300 cá nhân và 22.840 tổ chức kinh doanh trên sàn với 9 tỷ lượt giao dịch và tổng giá trị là 11.500 tỷ đồng.

Hơn 76.000 nhà bán hàng chia tay sàn thương mại điện tử
Hơn 76.000 nhà bán hàng chia tay sàn thương mại điện tử

Thống kê của nền tảng số liệu thị trường Metric cho thấy, trong 6 tháng đầu năm 2023, số lượng nhà bán trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) liên tục sụt giảm mạnh.

Các công ty thực phẩm Hàn Quốc giảm sự phụ thuộc vào nền tảng TMĐT
Các công ty thực phẩm Hàn Quốc giảm sự phụ thuộc vào nền tảng TMĐT

Các công ty thực phẩm Hàn Quốc đang nỗ lực mở rộng dịch vụ mua sắm trực tuyến của riêng họ để giảm sự phụ thuộc vào các nền tảng thương mại điện tử có sẵn cũng như cải thiện lợi nhuận và thu hút ngày càng nhiều người tiêu dùng bằng nhiều ưu đãi giảm giá và dịch vụ giao hàng nhanh hơn.

Tin mới
Đọc nhiều
Xu hướng đọc