Tận dụng lợi thế của mô hình bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng (Direcly-to-consumer, D2C), từ nơi sản xuất đến bàn ăn, các công ty không chỉ cung cấp sản phẩm tươi mà còn cho phép khách hàng tùy chọn thời gian giao hàng.
Dịch vụ đăng ký mua sắm bánh kẹo được Lotte Wellfood Co. giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2020 đã giúp doanh số bán hàng trên nền tảng mua sắm trực tuyến Sweet Mall của công ty tăng 70% từ tháng 1 đến tháng 5 năm nay so với cùng kỳ năm ngoái. năm. Theo đó, số lượng người tiêu dùng sử dụng nền tảng mua sắm trực tuyến của hãng đã tăng lên đáng kể khi họ cung cấp nhiều sản phẩm được bán độc quyền như các sản phẩm cho dịch vụ đăng ký và Zero Special Set, bộ sưu tập các sản phẩm không đường.

Công ty công nghiệp thực phẩm Pulmuone Co., một công ty thực phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, đã ghi nhận số lượng khách hàng mua sắm trực tuyến tăng 67% so với năm trước. Doanh số bán hàng của hãng cũng tăng 32% trong cùng thời kỳ. Pulmuone đã kết hợp với hãng vận chuyển Tfresh để mở dịch vụ giao hàng vào sáng sớm cho các khách hàng đặt mua từ hôm trước. Pulmuone là nhà sản xuất thực phẩm duy nhất trong cả nước cung cấp dịch vụ giao hàng vào sáng sớm.
Trước đó, CJ CheilJedang Corp. đã cung cấp dịch vụ giao hàng vào sáng sớm tại một số khu vực với thương hiệu Cookit, nhưng dịch vụ này đã kết thúc vào tháng Ba. Công ty đồ ăn Freshage cũng đã ngừng mô hình giao hàng vào sáng sớm vào tháng 7 năm ngoái. CJ điều hành dịch vụ giao hàng của mình thông qua nền tảng mua sắm chính thức của mình, CJ the Market. Nếu một đơn đặt hàng được đặt trước nửa đêm, nó sẽ được giao vào ngày hôm sau. Số lượng khách hàng sử dụng trung tâm mua sắm đang tăng đều đặn do các sự kiện đặc biệt của nó. Theo công ty, CJ the Market đã ghi nhận doanh số bán hàng tăng khoảng 20% so với năm trước.
Nguồn: thuongtruong.com.vn